Vòng Chung kết cuộc thi Tiến hóa – Evolution lần thứ IV năm 2015 sẽ được diễn ra vào 16 giờ 30 gày 18/04/2015 tại hội trường P100.

 Trong đêm chung kết hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn từ ba đội chơi xuất sắc nhất, họ thể hiện kỹ năng của mình qua Clip trải qua trong các phòng thí nghiệm Động vật-Y sinh – Thực vật-Nấm – Vi sinh-Môi trường. Bên cạnh kỹ năng Phòng thí nghiệm, ba đội chơi sẽ được trải qua phần thi diễn tả từ khóa bằng cơ thể; khả năng xử lý tình huống, đưa ra các giải pháp cho những vấn đề cấp bách hiện tại một cách thông minh và mới mẻ; đồng thời họ còn thể hiện tính cạnh tranh để trở thành đội vượt trội nhất trong phần 4 của đêm chung kết.

Bên cạnh 4 phần thi thể hiện tài năng của ba đội thi, khán giả sẽ được thử tài trong các câu hỏi của BTC đưa ra liên quan đến CLB Phát triển Ý tưởng Khoa học, Cuộc thi Tiến Hóa – Evolution, Kiến thức về Sinh học và Môi trường, bầu chọn cho đội bạn yêu thích nhất trong 6 đội thi ở vòng Bán kết… Trong đêm chung kết khán giả còn được cơ hội bốc thăm trúng thưởng ở cuối chương trình.

Các bạn hãy đến cổ vũ cho các đội thi và thử vận may của mình rinh về những phần quà vô cùng có ý nghĩa (Sản phẩm Công nghệ Sinh học của CLB Phát triển Ý tưởng Khoa học – BM. Công nghệ Sinh học).

Số lần xem trang: 2116
Điều chỉnh lần cuối:

Trang liên kết

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : hai tám chín tám không

Xem trả lời của bạn !