Vào lúc 17g00 chiều ngày 14.06.2015 sẽ diễn ra buổi gặp mặt các chiến sĩ lần đầu tại P100.Các bạn chiến sĩ của chúng ta lưu ý đi đúng giờ để công tác được diễn ra đảm bảo. Khuyến khích các bạn mặc áo tình nguyện MHX các năm, áo Thanh niên Việt Nam, áo Hội Sinh viên. 

 Điểm lại một số thông tin:

1. Thông tin các mặt trận

Năm nay MHX trường ĐH Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh sẽ  phụ trách các mặt trận là các xã trực thuộc Gia Lai, Đak Nông và Thành phố. 

Đối với mặt trận Gia Lai các bạn chiến sĩ sẽ được tham gia sớm hơn so với 2 mặt trận còn lại. Xuất quân vào ngày 28.06.2015 (sau lễ ra quân)

Như những năm trước, hoạt động của của chúng ta như là dạy chữ cho trẻ em, sinh thiếu nhi, vệ sinh môi trường, xây nhà, làm đường,... Năm nay sẽ có các hoạt động chuyên môn như xây dựng mô hình chăn nuôi heo trên kênh, xây dựng bể lọc phèn, tư vấn kỹ thuật nông nghiệp, điều tra tình hình sản xuất nông nghiệp,.... Đó là những hoạt  động chuyên môn do chính các bạn sinh viên chúng ta thực hiện.

2. Thời gian tổ chức lễ ra quân: 28.06.2015 tại sân Phượng Vỹ.

3. Thông tin tập huấn:

Từ ngày 14.06 sẽ bắt đầu công tác tập huấn. Các đơn vị phụ trách ngoài Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường còn có sự hô trợ của các Câu lạc bộ - đội - nhóm.

 

Số lần xem trang: 2120
Điều chỉnh lần cuối:

Trang liên kết

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : năm bốn một năm hai

Xem trả lời của bạn !