Các bạn sinh viên quan tâm và đăng ký tham gia cuộc thi xem chi tiết kế hoạch (tại đây)

THƯ NGỎ

CUỘC THI “EVOLUTION – TIẾN HÓA”

LẦN THỨ IV NĂM 2015

Kính gửi Quý đơn vị,

Trước tiên, thay mặt Ban tổ chức Cuộc thi “Evolution –Tiến hóa” lần thứ IV năm 2015, xin được gửi tới Quý Đơn vị lời chào trân trọng và lời chúc tốt đẹp nhất.

Cuộc thi “Evolution –Tiến hóa” được tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào nghiên cứu khoa học trong sinh viên bộ môn Công nghệ sinh học cũng như toàn thể sinh viên trường ĐH Nông Lâm, tạo sân chơi bổ ích cho sinh viên yêu thích và đam mê nghiên cứu khoa học về sinh học và môi trường, đồng thời trau dồi kỹ năng hùng biện, thao tác phòng thí nghiệm và giải quyết nhanh chóng, sáng tạo những vấn đề mang tính thời sự và đề xuất những ý tưởng đột phá, có tính ứng dụng cao.

Lần tổ chức đầu tiên từ tháng 3/2012 đến tháng 4/2012, cuộc thi đã được tổ chức thành công và để lại nhiều ấn tượng đối với sinh viên Bộ môn Công nghệ Sinh học. Lần thứ hai, cuộc thi được tổ chức vào cùng thời điểm năm 2013 trên quy mô toàn trường. Lần thứ ba vào năm 2014 là một bước đột phá của chương trình với sự hỗ trợ và quan tâm từ nhiều đơn vị trong và ngoài trường.

Tiếp nối, kế thừa và phát huy những thành công này, Ban tổ chức cuộc thi quyết định tổ chức cuộc thi “Evolution –Tiến hóa” lần thứ IV năm 2015 bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 4, nhằm đưa cuộc thi này trở thành cuộc thi học thuật hàng năm của CLB Phát triển Ý tưởng Khoa học nói riêng và Trường ĐH Nông Lâm TP. HCM nói chung và hơn nữa là vươn ra cộng đồng sinh viên đang theo học ngành Công nghệ Sinh học trên toàn thành phố Hồ Chí Minh.

Ban tổ chức rất mong nhận được sự giúp đỡ về tinh thần, hỗ trợ kinh phí tổ chức và bảo trợ truyền thông từ quý đơn vị để cuộc thi lần thứ IV ngày càng vươn xa hơn, mang lại nhiều lợi ích cho sinh viên yêu nghiên cứu trong lĩnh vực sinh học và môi trường. Chúng tôi tin rằng, sự giúp đỡ và hỗ trợ của Quý đơn vị sẽ là nguồn động viên khích lệ lớn lao để cuộc thi thành công tốt đẹp.

Một lần nữa xin thay mặt Ban tổ chức cuộc thi, kính chúc Quý đơn vị sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

                                                                                                          Ban tổ chức Cuộc thi

                                                                                                                 Chủ nhiệm CLB

 

                                                                                                                    

                                                                                                             Đỗ Ngọc Thanh Mai

Số lần xem trang: 2112
Điều chỉnh lần cuối:

Trang liên kết

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : năm chín tám ba

Xem trả lời của bạn !