Ngày 28.12, tại Hà Nội, T.Ư Đoàn họp báo công bố các hoạt động khởi động cho Năm thanh niên 2011, với phương châm: Hành động vì một môi trường xã hội lành mạnh cho tuổi trẻ.

 Theo anh Dương Văn An, Bí thư T.Ư Đoàn, các hoạt động khởi động cần tạo khí thế, sự hứng khởi trong thanh niên cả nước bằng những hành động thiết thực.

Trong tuần lễ khởi động kéo dài từ ngày 31.12.2010 đến 7.1.2011, T.Ư Đoàn sẽ tổ chức các sự kiện lớn: Ngày thanh niên hành động vì người nghèo, tại Nghệ An; Ngày thanh niên hành động vì môi trường, tại Bắc Giang; Ngày thanh niên hành động vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, tại TP.HCM; Ngày thanh niên hành động vì biên cương của Tổ quốc, tại Hà Giang; Ngày thanh niên hiến máu tình nguyện, tại Hà Nội. Bên cạnh các hoạt động điểm nói trên, nhiều tỉnh, thành Đoàn ở nhiều khu vực khác nhau đồng loạt tổ chức hoạt động hưởng ứng.

Các hoạt động trong Năm Thanh niên 2011 hướng tới các mục tiêu: tạo môi trường thuận lợi để thanh niên phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, thực hiện công trình, phần việc thanh niên đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội và an ninh quốc phòng; thúc đẩy sự chăm lo, quan tâm của các cấp chính quyền, xã hội chăm lo, bồi dưỡng, giáo dục thế hệ trẻ; phát triển mạnh mẽ tổ chức thanh niên do Đoàn làm nòng cốt nhằm tăng cường đoàn kết và tập hợp thanh niên.

* Cũng chiều qua, tại Hà Nội, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn - anh Võ Văn Thưởng chủ trì buổi tiếp và giao lưu với 60 đại biểu trẻ dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ VIII. Chia sẻ tại buổi giao lưu, anh Võ Văn Thưởng cho rằng, mỗi ước mơ của đại biểu trẻ bày tỏ tại đại hội là sự kết tinh, hội tụ hoài bão và khát vọng vươn lên của thế hệ trẻ Việt Nam. Anh Thưởng cũng mong muốn, mỗi đại biểu luôn giữ vững và phát huy thành tích đạt được, lan tỏa cảm hứng vượt khó, vươn lên trong học tập, lao động sản xuất đến mỗi cá nhân bạn trẻ trong toàn xã hội.

Phan Hậu

Số lần xem trang: 2109
Điều chỉnh lần cuối:

Trang liên kết

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : ba bảy bốn tám một

Xem trả lời của bạn !